Giỏ hàng

Đọc vị tính cách nàng giáo viên qua cách lựa chọn trang phục khi đi dạy

Nàng có biết không, đôi khi, những thứ mà ta vô tình thể hiện ra bên ngoài có thể khiến người khác “đọc vị” được tính cách, sở thích của chúng ta. 

 

Mỗi một thói quen, một việc làm đều ảnh hưởng không nhỏ đến cách ứng xử và giao tiếp hằng ngày. Trong số đó phải kể đến cách lựa chọn trang phục. Trang phục không những show ra gu thời trang của chủ nhân mà còn là một “tín hiệu” dự đoán tính cách của người mặc. Cùng UNI khám phá tính cách, sở thích của bản thân qua cách các nàng giáo viên lựa chọn trang phục đi làm nhé!

 

Trang phục rườm rà

Dẫu biết rằng sự tỉ mỉ và cẩn thận là một trong những tính cách của nàng giáo viên, nhất là với giáo viên tiểu học. Tuy nhiên, sẽ có những cô nàng mang theo mình những bộ trang phục rườm rà hơn mức cần thiết. Ngoài quần, áo hay váy đầm, họ thường thích diện thêm một số phụ kiện như hoa tai, kính mắt, khăn quàng cổ hay vòng tay, nhẫn… đi kèm một bộ trang phục cầu kỳ và nổi bật. 

Những người có thói quen diện trang phục rườm rà thường là những người khá kỹ tính, chuyện gì cũng xem xét kỹ lưỡng, lật đi lật lại các mặt của vấn đề, vì vậy mà họ thường có những quyết định sáng suốt trong các việc quan trọng. Bạn tuyệt đối đừng lầm tưởng sự rườm rà là một tật xấu nhé! Đôi khi, chúng có thể đem đến những hữu ích bất ngờ đấy.

Đi cùng với tính cách cầu toàn, mặt trái của người yêu thích trang phục rườm rà sẽ là hơi khó tính. Đòi hỏi quá nhiều yêu cầu đôi khi sẽ khiến cho đồng nghiệp hay một vài người xung quanh cảm thấy hơi mệt mỏi và cần phải hoàn hảo hơn khi làm việc cùng với người có tính cách này.

Yêu thích những trang phục nổi bật, cầu kỳ thì nàng giáo viên không thể bỏ qua outfit này của UNI:

Họa tiết ren cầu kỳ cho nàng thêm nổi bật

Một outfit chỉn chu, nghiêm túc cho thấy sự cầu toàn của nàng trong công việc và cuộc sống hằng ngày

 

Trang phục tiện lợi

Những giáo viên yêu thích trang phục tiện lợi khi đi làm thường là những người khá cởi mở, phóng khoáng trong tiền bạc lẫn tình cảm, thậm chí đôi khi hơi “xuề xòa”. Vì vậy, nếu có sở thích diện trang phục tiện lợi khi đi dạy thì nàng giáo viên nên cân đối giữa tính lịch sự và sự linh hoạt để không trở nên mất điểm vì quá “tự do” nhé!

Bạn có thể tham khảo một vài outfit tiện lợi, chỉn chu và nghiêm túc khi đi làm mà UNI gợi ý sau đây:

 

Những kiểu trang phục đơn giản là điển hình cho cô nàng yêu thích phong cách này

 

Trang phục hơi “sến”

Nhiều nàng giáo viên có sở thích mặc những chiếc đầm ngọt ngào, nữ tính và có phần hơi “sến” khi đi làm. Dễ thấy được trong tủ đồ của những người này chủ yếu là các loại đầm, sơ mi họa tiết, áo kiểu…. với những gam màu như hồng, đỏ, cam, nude… 

Yêu sự nữ tính, nền nã là biểu hiện của những cô nàng có tính cách khá hiền lành, giàu tình cảm và biết suy nghĩ cho những người xung quanh. Họ còn là người cực kỳ quan tâm đến các học trò, hơi “hiền” quá nên đôi lúc dễ bị bắt nạt.

Điểm yếu trong tính cách của nàng đó là sự yếu đuối, tiết chế được điểm này sẽ giúp nàng giáo viên trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

Gợi ý trang phục nữ tính cho nàng giáo viên:

 

 

Trang phục năng động/thể thao

Không chỉ những giáo viên thể dục mới yêu thích các bộ đồ thể thao, rất nhiều giáo viên không thích diện những trang phục công sở gò bó, nhàm chán mà luôn gây ấn tượng bởi sự năng động, khỏe khoắn. Vậy tính cách của những người có gu thời trang này là gì?

Nàng giáo viên có sở thích này thường là những người có một tâm hồn tươi trẻ, yêu đời và luôn thích những cái mới, thích tìm tòi và khám phá những thử thách để chinh phục nó theo cách của riêng mình.

Không chỉ vậy, bạn còn là mẫu người nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác, vì vậy mà cũng có được nhiều mối quan hệ và nhận được sự yêu quý từ những đồng nghiệp xung quanh.

Tham khảo những set đồ năng động, trẻ trung của UNI sau đây nhé!

 

Vậy là bài viết đã khai phá những góc khuất tính cách của nàng công sở mà không phải ai cũng biết. Nàng thuộc phong cách nào? Tính cách ra sao? Comment tại bài viết cho UNI biết nhé!


 

Nhận bản tin UNI Fashion