Giỏ hàng

Một trong những nỗi khổ của các nàng bị béo mặt chính là chụp 10 tấm không được cả mười. Khuôn mặt vốn dĩ đã đầy đặn lại cộng thêm góc chụp “dìm hàng” làm cho bạn trông béo lên tận vài ki - lô - gam. Đừng lo! Chỉ với 4 tips chụp ảnh dưới đây, những nàng mặt béo sẽ có những bức hình đẹp mê ly, không lo bị lộ khuyết điểm nữa nhé!

 

Nghiêng đầu sang một bên

Chắc hẳn bạn đã biết rằng, các góc chụp chính diện (chụp thẳng) thường sẽ lấy hết tất cả những gì không hoàn hảo nhất của gương mặt (trừ khi bạn có một chiếc cằm V-line). Vì vậy, khi chụp ảnh, nàng béo mặt hãy nghiêng đầu sang một bên, nghiêng sang bên trái hoặc phải đều được, tùy theo góc mặt của bạn, mỗi người sẽ có một góc mặt đẹp riêng.

Đồng thời, bạn hãy đưa máy ảnh lên một góc 45 độ, tạo cảm giác cằm nhọn hơn và gầy hơn. Như vậy là bạn đã có một bức hình ưng ý rồi đó.

 

Để tóc che bớt một phần gương mặt

Nếu đã quá nhàm chán với việc phải nghiêng đầu hết từ bên này sang bên khác thì thử áp dụng tips thứ 2 ngay nhé. Đây là một biện pháp hiệu quả mà lúc nào cũng có thể áp dụng, nhất là với những cô nàng mặt tròn. Mái dài hai bên hoặc tóc rẽ ngôi che bớt gương mặt là hai kiểu tóc phù hợp với những cô nàng này. Tuyệt đối không nên để mái bằng hay mái thưa nhé thì chúng sẽ khiến mặt bạn trở nên ngắn hơn và chiều ngang trông càng to hơn đấy!

Tóc mái dài gạt sang hai bên che khuyết điểm gương mặt tốt cho những nàng bị béo mặt

 

Đưa tay chống cằm

Tương tự như tips số hai, thay vì che bằng tóc thì hãy lấy tay che bớt phần cằm của bạn. Những ngấn nọng cằm lúc này được giấu đi một cách hoàn hảo mà còn rất tự nhiên.

 

Hơi cúi mặt xuống

Động tác cúi mặt xuống tạo chiều sâu cho bức hình, khiến mắt bạn trông to hơn đáng kể khi nhìn vào camera. Nhưng chớ vội vui mừng, đừng cúi mặt xuống nhiều quá bởi phần gò má của nàng béo mặt cũng khá bầu bĩnh, cúi xuống quá sâu để che bớt nọng cằm mà lại làm lộ ra phần má đầy đặn sẽ không phải một ý kiến hay.

 

Chụp ảnh từ trên xuống

Thay vì chụp từ dưới lên, nàng mặt béo nên đặt máy ảnh theo góc từ trên xuống. Cách làm này được rất nhiều các beauty blogger ưa chuộng và thực hiện.

 

Vậy là UNI đã gợi ý cho bạn 5 tips chụp ảnh dành cho nàng bị béo mặt hiệu quả. Áp dụng 5 tips này và gửi gắm niềm tin vào một phó nháy “có tâm” để có bức hình đẹp như mơ nàng nhé! 

Nhận bản tin UNI Fashion