Giỏ hàng

Những ngày mùa thu đang trôi qua với tiết trời dịu mát ,với nắng nhạt,gió heo may man mác,và những cơn mưa ngâu bất chợt.

Cũng yêu mùa thu và hiểu cảm xúc của phái đẹp ,thương hiệu thời trang UNI bằng khả năng và sự nhạy cảm của mình đã đáp lại mùa thu bằng một bộ sưu tập mới  cho những phụ nữ năng động,lãng mạn và lịch thiệp .

 

Bộ sưu tập mùa thu của UNI đánh dấu mùa thu bằng những màu sắc dịu dàng,nhẹ  nhàng ,mang đến cho phái đẹp mọi phong cách mà bạn muốn thay đổi mỗi ngày : áo sơ mi,đầm liền,chân váy,quần kaki….không những tinh tế mà còn thanh  lịch ,năng động,và không mất đi phần mềm mại vốn có của phái đẹp.

 

Từng sản phẩm của UNI với những đường nét may sắc nét ,thể hiện đẳng cấp cho  người sở hữu.

Nói đến màu sắc,kĩ thuật thiết kế cũng không thể kể đến giá thành của những sản  phẩm UNI , mức giá hợp lí vừa phải cho dòng sản phẩm cao cấp có lẽ sẽ làm vừa lòng những người thích mua sắm .

 

Thế nhưng trên hết vẫn là điều nổi bật nhất từ bộ sưu tập của UNI đó là bộ sưu tập đã thể hiện thần thái của mùa thu trên từng sản phẩm . Các thiết kế hướng đến phụ nữ ở lứa tuổi 18 đến 60,giúp đề cao sự năng động nhưng không kém phần lịch thiệp trong giao tiếp của người mặc.

 

Vì vậy,nếu như bạn cũng có những mong muốn làm mới mình trong mùa thu này dựa trên phong cách pha trộn với sự mềm mại,hãy xem và cảm nhận với một số thiết kế của UNI nhé !

Nhận bản tin UNI Fashion