Giỏ hàng

Chiều ngày 02/12, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media) tổ chức họp báo công bố Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019.

Tuần lễ thời trang này là mùa đầu tiên VEFAC, Vinatex, N Group Media phố hợp tổ chức với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại" là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

Zalo

Dàn người mẫu tiềm năng của Top Model Online cùng chụp ảnh tại thảm đỏ Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019

Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019

Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", VIBFW 2019 là hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp, trở thành sợi dây kết nối giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã trưng bày, giới thiệu hơn 150 gian hàng của các thương hiệu thời trang và làm đẹp đến từ trong nước và quốc tế.

Zalo

Ông Lê Trần Đắc Ngọc - Chủ tịch VIBFW 2019, chia sẻ tại buổi họp báo

VIBFW 2019 là điểm hẹn thời trang và làm đẹp thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà thiết kế, những gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang.

Hàng loạt các thương hiệu thời trang và làm đẹp đình đám trên thế giới sẽ xuất hiện tại đây như: Maman Salon (Hàn Quốc), Manila Runway Republic (Philippin), CEHKO (Đức), Chula (Tây Ban Nha)... và các thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thời trang Việt Nam như: UNI Fashion, My Way Fashion, Joli Poli, Lan Hương Fashion House, Đắc Ngọc Designer House..

Bên cạnh những màn trình diễn thời trang ấn tượng, khán giả còn được chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang và làm đẹp độc đáo trên thế giới với sự xuất hiện của hơn 150 gian triển lãm, trưng bày các sản phẩm.

Nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức đang trở thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm đến từ khán giả như talkshow Chuyện làm đẹp - vẻ đẹp tiềm ẩn , Tóc đẹp mỗi ngày hay bình chọn thương hiệu da giày túi xách Việt Nam 2019...

Lễ khai mạc Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 được tổ chức ngày 11/12, quy tụ những sắc màu độc đáo và sống động với sàn diễn được dàn dựng theo chủ đề "Cảm hứng thời trang và nét đẹp hiện đại".

Ban tổ chức dự kiến thu hút được hơn 15.000 lượt khách tham gia trong 5 ngày 11 - 15/12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Nhận bản tin UNI Fashion