Giỏ hàng

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên lạ lẫm với công chúng khi hình ảnh đa dạng của cô trong từng vai diễn đã chiếm được cảm tình của khán giả. Liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh, sự kiện hay các chương trình đình đám, "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc đã khẳng định được vị trí riêng của mình trong làng giải trí, thậm chí còn được công chúng ngưỡng mộ.

Nếu những ai còn nhớ thì trước đây dù là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn hiếm khi được đánh giá cao trong “địa hạt” thời trang. “Nàng Cám” thường xuyên bị mất điểm với những bộ trang phục sến súa, không định hình được cá tính riêng và phong độ thời trang “lên xuống” thất thường. Con đường tìm được hình tượng phù hợp với cá tính và sắc vóc của người đẹp sinh năm 1990 quả thực là một hành trình gian nan. Nhưng giờ đây, cô nàng đã dần chứng minh gout ăn mặc của bản thân ngày càng thăng hạng..

Là “ngọc nữ” đắt show của màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại, ngoài khả năng diễn xuất thì Ninh Dương Lan Ngọc còn gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng quyến rũ.

Không chỉ thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, người đẹp còn khá linh hoạt khi liên tục “lột xác” với nhiều phong cách thời trang.

Zalo

Bên cạnh vẻ quyến rũ táo bạo, dạo gần đây nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên xuất hiện với phong cách menswear cá tính tạo nên hình ảnh đầy mới mẻ.

Nhận bản tin UNI Fashion