Giỏ hàng

Mặc dù hàng ngày có rất nhiều kiểu mốt mới, những BST được ra mắt nhưng vẫn có những món đồ không bao giờ lỗi mốt và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào.

VÁY THẮT NƠ EO

  Một chiếc váy thắt nơ, nhấn nơi eo sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng. Chúng là lựa chọn hoàn hảo để có thể che đi khuyết điểm cơ thể và giúp thân hình thon thả hơn. Đối với những người có thân hình mảnh mại, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tất cả màu sắc khi chọn kiểu đồ này. Đối với những người mũm mĩm, bạn nên chọn gam màu tối, váy ngắn trên gối để trở nên cân đối hơn.

CHÂN VÁY BÚT CHÌ

Váy bút chì đơn giản nhưng chẳng bao giờ các nàng thôi yêu mến cũng có lý do cả. Bởi chúng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn dáng chủ nhân một cách hiệu quả mà lại có thể dễ dàng sử dụng. Kiểu váy này rất dễ kết hợp với áo, nhờ vào sự khéo léo của các tín đồ thời trang mà nó không còn là "đặc quyền" riêng của chị em công sở. Nếu như mùa hè, tha hồ diện chân váy với áo phông mát mẻ thì mùa đông, bạn có thể sẵn sàng tung tăng trên phố với chiếc váy này cùng với áo len, boots cổ cao.

ÁO SƠ MI TRẮNG

Những chiếc áo sơ mi luôn là "bảo vật" chẳng thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Mặc dù có vô vàn những sự lựa chọn, từ những chiếc áo điệu đà với họa tiết hoa cỏ cho tới áo tinh giản nhưng áo sơ mi trắng luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của chị em.

Màu trắng luôn mang đến sự nổi bật và ngọt ngào cho chủ nhân. Ngoài ra, chúng còn rất dễ dàng phối đồ. Ngay cả khi chỉ mặc sơ mi trắng đơn giản với quần jeans, bạn vẫn có thể vô cùng thu hút trước đám đông.

VÁY DÁNG SUÔNG

Những chiếc váy dáng suông đúng là một thiết kế đa zi năng khi có thể thích hợp cho nhiều dáng người. Nếu như với người béo, kiểu váy này giúp ém nhẹm mỡ thừa thì với người gầy lại có hình ảnh nhiều sức sống hơn. Váy dáng suông cũng có rất nhiều lựa chọn, bạn có thể thả mình trong những mẫu váy tinh giản nhưng cũng hoàn toàn có thể điệu đà với đồ cầu kỳ.

Nhận bản tin UNI Fashion