Giỏ hàng

Không sexy quyến rũ như những chiếc đầm body nhưng những chiếc đầm xoè nhẹ dịu dàng đẹp lãng mạng rất hợp với tiết trời thu dành tặng bạn gái

Mùa thu vốn là mùa dịu dàng nhất trong năm với tiết trời mát dịu, đây cũng là mùa mang lại nhiều cảm hứng nghệ thuật nhất với những nhà thiết kế thời trang. Vì thế mà mới chớm đầu mùa đã có rất nhiều mẫu thiết kế mới ra đời làm hài lòng phái đẹp, đặc biệt là những chiếc váy. Bạn dễ dàng tìm một chiếc váy nữ tính dịu dàng trong những bộ sưu tập thời trang mới ra mắt từ đầu tháng 7 của các hãng thời trang nổi tiếng hay những mẫu đậm phong cách Hàn Quốc.

Bên cạnh phong cách vintage khá phố biến vào mùa này thì một phong cách “romantic” cũng lấn sân trong những sản phẩm mới ra mắt. Cùng xem nhiều kiểu váy đẹp dịu dàng cho bạn gái vào thu nhé!

Những bông hoa nhỏ liti cũng trở nên thu hút hơn trong chiếc váy chất liệu voan mềm mại và nữ tính này

Nếu như mùa hè cô nàng nóng bỏng cùng những chiếc đầm body sexy quyến rũ thì sang thu những chiếc đầm sơ mi lãng mạng này sẽ chiều lòng thời tiết hơn.

Phong cách này thích hợp với những cô nàng vốn thích dịu dàng, nữ tính vì thế một chiếc váy mềm mại, điệu đà là hợp gu nhất rồi. Một chiếc đầm xoè cổ chữ V điệu đà cũng những đường xếp ly tạp cảm giác mềm mại quyến  rũ hơn.

Váy xòe cũng vẫn là là style không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Tuy nhiên sang thu đông thì các mẫu váy cho cô nàng làm điệu cũng hạn chế hơn nhiều, có rất nhiều cách diện sáng tạo mà bạn gái có thể kết hợp như áo vest nhẹ hay cardigan khoác ngoài để tận dụng một chiếc váy xòe mùa hè, một chiếc một chiếc đầm xòe kẻ caro trẻ trung, năng động cũng rất phù hợp với các nàng trong thời tiết dễ chịu của mùa thu này.


Nhận bản tin UNI Fashion