Giỏ hàng

Gợi ý mặc đồ 7 ngày ấn tượng cho cô nàng công sở

Mặc đi mặc lại những item quen thuộc sẽ khiến cho outfit mỗi ngày của nàng công sở trở nên cực kỳ nhàm chán. Tham khảo 7 gợi ý mặc đồ dưới đây để biến hóa ấn tượng và thú vị mỗi ngày nàng nhé!

 

Thứ 2 - Áo kiểu + chân váy bút chì

Những chiếc áo kiểu luôn là lựa chọn phối đồ thông minh nhất bởi kiểu dáng đa dạng, màu sắc hút mắt, không nhàm chán như những chiếc áo sơ mi cổ đức thường ngày. Chỉ cần một chiếc áo kiểu buộc nơ hoặc cách điệu ở tay áo, bạn đã hoàn thiện được 70% trang phục của mình rồi.

 

Sau khi chọn được áo kiểu, điều bạn cần làm là lựa chọn một chiếc chân váy bút chì đơn giản càng đơn giản càng tốt. Bởi vì phần cách điệu của áo đã khá rườm rà, nếu chân váy cũng sử dụng quá nhiều chi tiết thì sẽ khiến bộ đồ trở nên cồng kềnh và rối mắt.

 

Thứ 3 - Blazer + Thắt lưng to bản

Bất kỳ một mẫu áo blazer nào cũng khiến cho nàng thêm phần lịch sự và thu hút. Tuy nhiên, nếu chỉ diện một chiếc áo blazer bên ngoài thì sẽ chẳng có gì nổi bật. Thiết kế thêm một chiếc thắt lưng to bản sẽ khiến cho outfit của bạn không còn nhàm chán.

 

Thứ 4 - Áo sơ mi trắng + quần âu

Sơ mi trắng kết hợp với quần âu tuy không phải là một ý tưởng mới nhưng vẫn cực kỳ cần thiết. Chiếc sơ mi trắng sẽ giúp bạn trông thật trịnh trọng, nghiêm túc và đứng đắn. Đó là lí do mà chúng không thể thiếu được trong mỗi sự kiện gặp gỡ các đối tác hay khách hàng.

Để giúp cho tổng thể trở nên ấn tượng và khác biệt, hay sử dụng một đôi giày cao gót họa tiết da báo hoặc da rắn, đảm bảo sẽ khiến cho những người xung quanh phải “học theo” cách phối đồ của bạn đấy!

 

 

 

Thứ 5 - Áo sơ mi + chân váy midi

Item vốn tưởng chỉ dành cho các cô nàng tuổi teen vẫn có thể được ứng dụng khéo léo và phù hợp nếu nàng công sở biết cách mix&match cho riêng mình. Hãy thử mix sơ mi với một chiếc chân váy midi dáng xòe hoặc đuôi cá, bạn sẽ không thất vọng đâu.

 

Thứ 6 - Áo kiểu + quần culottes

Culottles là item không quá dễ phối nên trước khi muốn diện nó ra đường, nàng cần cân nhắc và tìm cách mix phù hợp. 

Mix quần cullottes với áo kiểu hoặc áo sơ mi truyền thống là gợi ý đơn giản và dễ mix nhất. Tham khảo cách phối đồ của UNI dưới đây nhé!

 

Thứ 7 - Đầm liền dáng vest

Diện chiếc đầm liền dáng vest sau đây tới chỗ làm sẽ giúp cho bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt sếp và đồng nghiệp. Sắc trắng/đen kinh điển không bao giờ là sự lựa chọn sai lầm trong tủ đồ của nàng. 

Đầm thiết kế ngắn trên đầu gối siêu hách chân, ngay cả nàng nấm lùn cũng cao lên đáng kể.

Tham khảo những mẫu váy dưới đây:

 


 

 

 

Nhận bản tin UNI Fashion