Giỏ hàng

Những thiết kế trẻ trung là lựa chọn lý tưởng để phái đẹp tận hưởng dịp 2/9.

Váy hoa

Xinh xắn, mát mẻ lại siêu tiện, váy hoa chính là item số một dành cho các nàng lười trong dịp nghỉ lễ này. Dám cá là bạn không thể tìm được trang phục nào dễ diện như váy hoa: chẳng cần lo phối đồ cầu kỳ, cứ mặc lên là “auto” xinh và quan trọng là cực kỳ hợp để chụp ảnh “sống ảo”. Vì thời tiết trong đợt nghỉ lễ khá oi bức nên váy hoa ngắn trên gối sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Bạn có thể mix váy với giày sneaker, sandal quai mảnh hay dép lê đều rất hợp nhãn.

Áo rộng rãi sơ vin quần ống rộng, chân váy xòe

Trong những ngày nghỉ xả hơi, tạm rời xa công việc, sách vở, các cô nàng hẳn sẽ muốn “xõa” với những chiếc áo rộng rãi, mát mẻ như áo trễ vai, áo phông, sơ mi vải thô… Và phương án phối đồ tiện lợi, trẻ trung nhất với những chiếc áo như vậy chính là diện cùng quần ống rộng, chân vãy vòe, sơ vin gọn gàng. Để tạo cảm giác thoải mái tối đa, bạn hãy tạm quên quần tây, quần jeans, thay vào đó chọn những kiểu quần thoáng nhẹ, mát mẻ như quần vải thô, vải lanh… “Chuẩn vị” nhất là hoàn thiện set đồ với dép sandal, dép cói và nhấn nhá thêm một chiếc mũ.

Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng không phải là xu hướng quá bùng nổ vào năm 2019, nhưng nó vẫn luôn được các cô nàng mê mẩm và chắc chắn nó vẫn là món đồ tiếp tục được các nàng diện vào mùa thu.

Áo blouse tay  bồng luôn khiến các nàng  phải lòng vì vẻ yêu kiều, sang trọng. Đây cũng là item dù bạn diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn nên đừng tiếc tay đầu tư vài chiếc cho tủ đồ mùa thu, đảm bảo bạn sẽ không phải hối hận.

Nhận bản tin UNI Fashion