Giỏ hàng

Ngoài những bộ váy xinh đẹp lộng lẫy thì không thể không kể đến những chiếc áo sơ mi, hãy rinh cho mình những chiếc áo sơ mi đẳng cấp quý phái của UNI về tủ đồ của mình thôi nào

Hãy cùng UNI điểm mặt những mẫu áo sơ mi đang hót nhất hiện nay

Áo sơ mi cổ V

Sau một khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng” tưởng chừng đã đạt đến độ bão hòa giữa dòng chảy thời gian thì những chiếc áo sơ mi cổ V đã có một cú “lộn ngược dòng” ngoạn mục và trở thành tiêu điểm của xu hướng thời trang năm nay. Ngọt ngào, bay bổng trong từng đường thiết kế, nhẹ nhàng, đằm thắm cùng chất liệu vải voan mượt mà, áo sơ mi cổ V được tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới khiến giới mộ điệu phải đắm say.

Zalo
2A604

Áo sát nách

Nhắc đến items lên ngôi trong xu hướng thời trang mùa hè 2019 mà không nhắc đến các kiểu áo sát nách thì quả là một thiếu sót. Trang phục mát mẻ, hiện đại nhưng không quá gợi cảm là sự lựa chọn đáng thử dành cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã.

Zalo

Áo sơ mi tay lửng

Đập tan định kiến đồ công sở là nhàm chán, đóng hộp, sự góp mặt của những chiếc áo sơ mi tay lửng đã đem đến một luồng gió mới cho phong cách thời trang công sở và cũng trở thành item khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên trong mùa hè năm nay. Sử dụng các loại họa tiết kẻ sọc, chấm bi lên ngôi trong xu hướng thời trang năm 2019 cùng với thiết kế tay lửng cách điệu. Kiểu áo này chắc chắn là một trong những “must have item” không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phái đẹp.

Zalo

Áo sơ mi cộc tay

Ngoài những trang phục hở vai, áo sát nách mang lại vẻ bề ngoài quyến rũ, điệu đà thì các nàng “bánh bèo” hoàn toàn có thể khẳng định phong cách của mình với những kiểu áo cộc tay trẻ trung, năng động.

Zalo

Nhận bản tin UNI Fashion