Giỏ hàng

Thu đã sang, cô nàng công sở lại thổn thức  trong những câu chuyện, công việc và quanh đi quẩn lại sẽ là “Hôm nay mặc gì”. Có vô vàn nguyên tắc mà cô nàng công sở tự mình đặt ra, bởi mỗi người một phong cách và môi trường làm việc  khác nhau. Tuy nhiên sẽ có 6 nguyên tắc mặc đẹp mà nàng công sở nào cũng nên biết. Hãy cùng Cafestyle tìm hiểu 8 nguyên tắc đó trong bài viết sau đây.

1.Là phẳng mọi món đồ

Đừng để người khác đánh giá bạn qua những vết nhăn quần áo, đặc biệt trong những ngày phải gặp đối tác làm ăn hay trong các cuộc họp quan trọng. 

2.Nếu muốn mặc quần/váy họa tiết màu mè, hãy trữ sẵn một chiếc sơ mi đơn giản

Đây là công thức phối đồ đơn giản và luôn hiệu quả nhất với quần/váy họa tiết. Không những thế chúng còn mang đến sự nữ tính cho người mặc.

3.Độ mở của cổ áo không nên nhiều hơn 10cm so với phần cổ áo

Độ mở cổ áo này sẽ giúp bạn an toàn khi cúi xuống. Chắc chẳng có chị em nào muốn nhận được những ánh mắt soi mói từ phía đồng nghiệp khi nhặt bút rơi hoặc sửa giày.

4.Váy tốt nhất nên dài tới đầu gối, hoặc ngắn trên đầu gối không quá 5cm

Mặc váy ngắn thì không thành vấn đề gì nhưng ngắn quá lại dễ tạo ấn tượng sai nơi công sở. Vì thế, chị em nên cân nhắc về độ dài của những chiếc váy khi mặc chúng đi làm nhé.

5.Những món đồ lịch sự

6.Tạo sự an toàn khi mặc áo mỏng

Để tránh màu áo chíp trở thành chủ đề nóng hổi cho các cô nàng đồng nghiệp, chị em nên sử dụng thêm áo khoác ngoài, áo chíp tiệp màu hoặc thêm áo hai dây khi cần thiết.

Nhận bản tin UNI Fashion