Giỏ hàng

Với xu hướng thời trang hiện tại, những trang phục bạn mặc không chỉ đơn thuần là những món đồ, mà chúng còn được xem là hình ảnh đại diện của bạn. Một phần tính cách, đẳng cấp sẽ thể hiện qua cách ăn mặc của bạn. Thế nên, chỉ cần một chút thiếu tinh ý bạn sẽ gây một ấn tượng khác đối với người đối diện.

Và trong trường hợp nàng đang mê mẩn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không muốn lặp lại một kiểu trang phục nhàm chán, các nàng công sở hãy thử thay đổi bằng 4 bí quyết sau đây để tạo cảm giác mới mẻ hơn mà vẫn đáp ứng được yêu cầu nữ tính, điệu đà của mình nhé.

Bí quyết 1: Kết thân với váy xòe

Váy xòe chính là items thể hiện một cách hoàn hảo nhất sự nữ tính của bạn. Tuy nhiên, không phải váy xòe nào bạn cũng có thể diện được đâu nhé! Với từng độ tuổi khác nhau, từng vóc dáng khác nhau sẽ có item xòe phù hợp với bạn.


Nếu bạn là người hơi mập mạp nên chọn những váy xòe có họa tiết nhỏ, tối màu hoặc thiết kế nhấn nhá ở những ưu điểm trên cơ thể để phân tán sự chú ý của người nhìn. Còn ngược lại, với thân hình gầy bạn nên chọn váy xòe màu sắc tươi sáng để đánh lừa thị giác người đối diện.

Bí quyết 2: Chọn lựa thiết kế bèo nhún

Những đường bèo nhún quanh tay áo, xếp lớp phần tùng váy hay trước cổ đểu mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính tuyệt đối. Thêm nữa, thiết kế bèo nhún trên trang phục còn phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách từ công sở, dạo phố đến tiệc tùng, làm nên sự biến hóa đa dạng và sức hút khó cưỡng giúp phái đẹp dễ dàng “ghi điểm”.

Bên cạnh làm nổi bật sự nữ tính, một số thiết kế bèo nhún độc đáo còn tạo cơ hội để phái đẹp phô diễn cá tính của bạn. Khéo léo chọn phụ kiện đi kèm, chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô nàng vừa nữ tính vừa thời thượng đấy.

Bí quyết 3: Nơ – ý tưởng hay ho

Bên cạnh bèo nhún, nơ cũng là một chi tiết trên trang phục mà nàng không nên bỏ qua nếu muốn tôn lên sự nữ tính của mình. Ngoài ra, nơ còn là điểm nhấn thời trang chưa bao giờ lỗi mốt suốt những năm qua.

Đối với những cô nàng công sở bận rộn, ít thời gian chăm chút tủ đồ thì chiếc đầm đính kèm thêm chi tiết nơ xinh xắn là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm thời gian.

Bí quyết 4: Tinh tế trong việc chọn lựa màu sắc

Tinh tế chọn lựa giữa các màu sắc khác nhau chính là bí quyết để có một vẻ ngoài nữ tính – thanh lịch hơn. Và những gam màu pastel là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của tông màu pastel là sự linh hoạt trong phong cách mix&match cùng phụ kiện. Nếu item họa tiết và tông màu sáng đòi hỏi cần sự thận trọng khi kết hợp trang phục thì pastel lại không quá nguyên tắc trong việc phối. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi mix đồ để có vẻ ngoài nữ tính những vẫn nổi bật và cuốn hút.


Nhận bản tin UNI Fashion