Giỏ hàng

Mẹo sửa 6 lỗi sai cơ bản khi tạo dáng để nàng có bức ảnh đẹp như mơ

Chỉ một thao tác nhỏ, bạn đã bỏ túi ngay bí kíp chụp ảnh thần thái, không còn phải đứng “đơ như tượng gỗ” hay chụp “10 kiểu như 1” nữa. 

 

Cùng UNI tham khảo ngay nhé!

Đầu tiên là khi tạo dáng với các bậc thang, đừng đứng yên một chỗ mà hãy vờ như đang bước đi. Cách làm này sẽ khiến cho bạn tạo dáng được tự nhiên hơn và chiều dài của đôi chân cũng tăng lên đáng kể.

Một cánh tay trông chẳng hề tự nhiên sẽ phá hỏng bức ảnh 10 điểm của bạn. Thay vì đặt tay gượng gạo ở phía trước, hãy thử đặt một tay lên tay còn lại theo hướng vuông góc nhé, vừa trông lịch sự, vừa cực kỳ tự nhiên.

Diện những trang phục bó như quần âu hay quần skinny sẽ khiến cho các khuyết điểm vòng ba của bạn lộ rõ hơn bao giờ hết. Vì vậy, đừng chống cả hai tay lên và để lộ phần sơ vin “chỗ thừa chỗ thụt” (nếu có) hoặc vòng ba không được đầy đặn. Hãy buông một tay xuống để giấu nhẹm đi những yếu điểm mà bạn không muốn người khác thấy. Và nhớ rằng, động tác này chỉ áp dụng với những chiếc quần bó thôi nhé!

Đừng cúi đầu trừ khi bạn đang có ý định chụp ảnh theo concept deep. Đặt một tay vào túi quần và ngẩng cao đầu là cách tạo dáng thường thấy của bất kỳ fashionista nào, nhất là khi bạn đang mặc một bộ trang phục không thể nào thời thượng hơn.

Đứng thẳng hai chân và lưng thẳng sẽ khiến bạn trông không bị gù và cổ không thụt xuống. Ngoài ra, khi tạo dáng với hai phụ kiện trở lên thì hãy tạo khoảng cách giữa chúng, hai đồ vật che mất nhau không phải là một cách tạo dáng nên thử.

Tiếp tục là một cách tạo dáng liên quan đến phụ kiện. Vận dụng tối đa khả năng của mình để tạo dáng với các phụ kiện sẽ giúp bạn ghi điểm hơn so với một bàn tay nắm chặt vào phần ve áo thế kia. Nhấc nhẹ chiếc kính mắt và chếch cằm lên một chút, bạn đã có ngay bức ảnh cực kỳ thần thái.

 

Với 6 lỗi sai cơ bản và mẹo sửa để có bức ảnh đẹp khi chụp hình đi chơi, đi du lịch, UNI hy vọng những tips này sẽ hữu ích cho những ai hay bị “bí dáng” khi chụp ảnh. Những set đồ trên đều được bán tại Fanpage của UNI, inbox ngay để được tư vấn nhé!

Nhận bản tin UNI Fashion