Giỏ hàng

8 câu nói kinh điển thúc đẩy bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Đã là phụ nữ thì nhất định phải đẹp. Đừng quên chăm chút cho bản thân và không ngừng “nâng cấp” mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. 8 câu nói kinh điển sau đây sẽ truyền cảm hứng cho phái đẹp.

1. “Giảm cân là cuộc chơi duy nhất mà bạn chỉ chiến thắng khi mất đi” – Karl Lagerfeld.

Giảm cân, giữ dáng chưa bao giờ là một việc dễ dàng, và với Karl Lagerfeld đây sẽ là sự cố gắng không ngừng nghỉ. Ông đã từng giảm tới 41 kg trong vòng 13 tháng và xuất bản một cuốn sách có tên “Chế độ ăn kiêng Karl Lagerfeld”. Ông chính là bằng chứng cho câu nói “Không gì là không thể, chỉ khi bạn quyết tâm.”.

 

Hãy lên kế hoạch để giảm cân nếu chính bạn thấy rằng thân hình của mình đang ở mức quá khổ. Những ngấn mỡ thừa ở cằm, bụng hay bắp tay sẽ lấy đi sự tự tin của bạn. Vì vậy, những ai đang có kế hoạch giảm cân thì đừng chần chừ mà hãy thực hiện ngay thôi. Đây chính là động lực cho bạn.

 

2. “Khi bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu” – Coco Chanel.

Một câu nói kinh điển nhưng chưa bao giờ hết hot sẽ giúp nàng trở nên tự tin hơn và mạnh mẽ hơn. Nếu tâm trạng đã chán nản mà nhìn vào gương với khuôn mặt nhợt nhạt, kém sắc chắc chắn bạn còn cảm thấy tệ hơn. Hãy điểm phấn thoa một chút son và mạnh mẽ tiếp tục “chiến đấu” với mọi thử thách như lời của Coco nào!

 

3. “Nước hoa là một phần không thể thiếu giúp hoàn thiện nét tính cách của người phụ nữ” – Christian Dior

Nâng niu giá trị của bạn thân bằng cách sử dụng mùi nước hoa riêng, mang đặc trưng của bạn sẽ tạo nên một nét đẹp và cuốn hút không thể chối từ. Mùi hương phảng phất trên cơ thể của người phụ nữ luôn là điều hấp dẫn nhất. Nước hoa sẽ thể hiện phần nào tính cách, lối sống và suy nghĩ của bạn. Khi bạn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, cùng những món đồ hiệu chỉ có thể gây ấn tượng phút chốc, nhưng với mùi nước hoa cá tính bạn có thể khiến người khác bâng khuâng cả đời. 

 

4. “Những cô gái hạnh phúc là những người xinh đẹp nhất” – Audrey Hepburn.

Ngoài việc cố gắng làm đẹp hình thể, bạn đừng quên bồi đắp cho đời sống. Câu nói truyền cảm hứng của Audrey Hepburn giúp bạn xây dựng một cuộc sống lành mạnh, thoải mái giúp bạn hạnh phúc hơn. Từ đó, bạn sẽ rạng rỡ hơn, toả ra nguồn năng lượng tích cực thu hút mọi ánh nhìn.

5. “Tôi biết phụ nữ muốn gì. Họ muốn được xinh đẹp” – Valentino 

 

Đôi khi, cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến bạn quên mất việc làm đẹp. Lời nhắc của nhà thiết kế nổi tiếng, nếu Valentino đã còn bạn muốn cái gì, thì bạn với tư cách là ‘phái đẹp’ không bao giờ được ngừng quên cố gắng để mình hoàn thiện hơn, xinh đẹp hơn mỗi ngày.

6. “Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và cơ thể cô ấy” – Calvin Klein.

Hãy thoải mái làm điều gì mình thích, không cần quan tâm đến những chuẩn mực, hình mẫu mà mọi người thường áp đặt lên phụ nữ. Cơ thể của bạn, cuộc sống của bạn, bạn có quyền được quyết định. Câu nói truyền cảm hứng của Calvin Klein ý chỉ rằng bạn chỉ đẹp nhất khi bạn tự tin và bạn sẽ chỉ tự tin với những gì bạn thích.

7. “Trong mắt đàn ông, phụ nữ giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp, họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung” – Marilyn Monroe.

Người ta thường nói “đàn ông yêu bằng mắt” và câu nói của Marilyn Monroe đã khẳng định lại điều đó. Câu nói truyền cảm hứng giúp bạn nhận ra, không hẳn phải có một “nhan sắc thời đại” như Marilyn, nhưng bạn vẫn phải gọn gàng, tươm tất, biết chải chuốt. Một cô gái thanh lịch và yêu kiều sẽ luôn có cơ hội gặp những người đàn ông chín chắn và thành đạt.

8. “Lớp trang điểm đẹp nhất của phụ nữ chính là niềm đam mê.” – Yves Saint Laurent.

Sống có mục đích, theo đuổi đam mê, đó mới chính là sống. Xukhomlinxki đã từng nói: “Con người ta sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để lưu lại dấu ấn trên mặt đất, trong trái tim người khác”. Phụ nữ sống với niềm đam mê chính là người phụ nữ hạnh phúc. Không cần phải tô lên những lớp trang điểm, bạn vẫn rất lôi cuốn. Bởi thứ mà những người khác nhìn vào không chỉ là lớp vỏ mà còn cả những nội dung bên trong.

Với 8 câu nói thúc đẩy tinh thần này, UNI hi vọng các cô gái sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và không ngừng làm mới mình mỗi ngày để trở nên hạnh phúc hơn!

Nhận bản tin UNI Fashion