Giỏ hàng

5 Bí quyết giúp nàng giữ cơ thể “thơm nức” mà không cần xịt nước hoa 

Ra mồ hôi thường xuyên cùng với việc hoạt động nhiều dễ khiến cho nàng toát ra những thứ mùi hôi cơ thể không mấy dễ chịu. Vậy làm thế nào để giữ cơ thể luôn thơm mát, sảng khoái trong suốt cả ngày dài. Note ngay 4 sản phẩm là bậc thầy trong việc giữ cơ thể thơm nức này của UNI nàng nhé!

 

Body mist

Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất dành cho các nàng “dị ứng” với nước hoa đó chính là sử dụng body mist. Body mist có nhiều mùi hương dễ chịu hơn nước hoa và khả năng lưu giữ mùi hương trên cơ thể cũng ngắn hơn (chỉ khoảng từ 1-2 tiếng). Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm chi phí mua những loại nước hoa đắt tiền bằng cách mua thêm nhiều loại body mist hơn, làm mới mình mỗi ngày bằng một hương thơm quyến rũ, tươi mát hay ngọt dịu.

Tuy nhiên, nhược điểm của body mist là khả năng lưu giữ mùi kém, như đã nêu ở trên. Do vậy, nàng phải luôn sẵn sàng mang nó theo bên mình mọi lúc, mọi nơi để tiện dụng hơn khi dùng nha!

 

Dầu hội lưu hương

Đừng xem thường tác dụng của dầu gội, nếu chọn được loại dầu gội có khả năng lưu hương tốt thì bạn chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt những người xung quanh nhờ mùi hương tuyệt vời từ mái tóc đó. 

Một số loại dầu gội hương trà xanh, hương bưởi sẽ có mùi thơm cực kỳ cuốn hút, hãy thử tham khảo nhé!

Dầu gội đầu Hachi với khả năng lưu giữ mùi hương tốt, tạo hương thơm thanh mát, dịu nhẹ cho phái đẹp sẽ là sự lựa chọn hữu ích trong trường hợp này

 

Lăn khử mùi

Mùa hè đã tới rồi, cái nóng oi bức và khó chịu khiến cho nàng đổ mồ hôi nhiều hơn, nhất là khi nàng làm những công việc ở ngoài trời hay phải di chuyển nhiều. Vì vậy, hãy bỏ túi hay một lọ lăn khử mùi cơ thể vào trong túi xách của mình để luôn thơm mát cả ngày. Những nỗi lo viêm cánh hay ngại ngùng, e dè sẽ không còn nữa.

Giá thành của một lọ lăn khử mùi cho nữ cũng tương đối rẻ, chỉ từ 90k-230k.

 

Sữa tắm hương hoa

Bộ đôi tuyệt cú mèo với dầu gội lưu hương đó chính là sữa tắm hương hoa. Hương thơm ngào ngạt, ngọt dịu sẽ làm say đắm trái tim người ấy. Chẳng cần phải tốn kém quá nhiều công sức, chăm chút bản thân bằng những loại sữa tắm tốt cho da, giữ da mềm mại mà còn thơm lâu sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Nếu nàng đang cần xin info một số sản phẩm sữa tắm hương hoa thơm ngát, tốt cho cơ thể, đặc biệt là cho da của bạn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ siêu phẩm sữa tắm hoa hồng của thương hiệu mỹ phẩm Hachi:

Không phải tự nhiên mà UNI thường xuyên nhắc tới thương hiệu này trong bài viết, cũng như đã từng sử dụng sản phẩm của Hachi làm quà tặng trong livestream của mình. Với nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng, UNI đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để tìm ra những nhãn hàng tốt nhất cho các khách hàng, bên cạnh những thương hiệu lớn được biết đến rộng rãi hiện nay, vừa giúp được các nàng lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng, vừa tạo động lực và khuyến khích sự phát triển cho những thương hiệu mới trên thị trường.

Hãy thử sử dụng những loại sữa tắm thơm để thấy được hiệu quả của nó trong việc giữ một cơ thể thơm nức trong suốt cả một ngày dài nàng nhé!

 

Các loại tinh dầu

Nhỏ một vài giọt tinh dầu vào trong sữa rửa mặt, dung dịch mặt nạ tự nhiên hay nước tắm hằng ngày cũng giúp cho nàng thơm tho hơn, đồng thời thư giãn tinh thần hơn nhờ những hương liệu tốt cho sức khỏe có trong những loại tinh dầu này.

Một số gợi ý dành cho nàng như: tinh dầu vanilla, sả chanh, quế…

Giá thành của tinh dầu chỉ từ: 100k/lọ.





 

Nhận bản tin UNI Fashion