Giỏ hàng

1.Áo sơ mi + chân váy bút chì

Set đồ này chính là set đồ “đinh” của nàng công sở. Bởi chúng vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch mà còn giúp nàng khéo léo khoe được sự tinh tế, tính thời trang trong set đồ của mình.

2.Áo kiểu và chân váy chữ A

Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo kiểu với chân váy chữ A. Đây cũng là sự kết hợp được các nàng công sở yêu thích và lựa chọn rất nhiều vì độ tiện lợi và duyên dáng mà chúng mang lại.

Đây là một công thức an toàn nhưng lại luôn đem đến hiệu quả rất bất ngờ cho các cô nàng công sở.
3.Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là item dễ mặc và ai mặc cũng đều đẹp. Vì thế phái đẹp bắt buộc phải có không thể thiếu áo sơ mi trắng. Để mặc áo sơ mi trắng thật sành điệu, bạn có thể ứng dụng một trong số các tips sau:

  • Mở nút áo cuối cùng
  • Kết hợp cùng áo len
  • Phối cùng trang sức nổi bật
  • Kết hợp với quần yếm hoặc váy yếm, quần short, quần denim.
  • Mặc áo như váy
  • Sơ mi trắng phối với giày thể thao

4.Váy bút chì/váy midi

Váy bút chì và váy midi không chỉ xinh xắn, đậm chất nữ tính. Item này còn có khả năng giấu các khuyết điểm hình thể. Đặc biệt là khi các nàng không sở hữu đôi chân quá nuột nà, thon gọn. Chân váy midi dáng xòe đảm bảo nàng nào diện lên cũng duyên dáng hơn hẳn.

Với những cô nàng cá tính và có đôi chút năng động, thì hãy chọn cho mình một chiếc áo thun dài tay phom rộng để phối cùng chân váy midi dáng xoè hoặc xẻ tà. Nếu muốn nữ tính và nhẹ nhàng hơn; thì áo thun dài tay ôm sát cơ thể sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Nhận bản tin UNI Fashion