Giỏ hàng

Cách phối đồ thời trang cho các bé với áo thun cực chất

Hiện nay thời trang trẻ em rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên không phải vị phụ huynh nào cũng biết phối đồ sao cho thời trang, thể hiện được phong cách và cá tính của các bé. Hãy cùng UNI tìm hiểu một số cách phối đồ với áo thun cực chất cho các bé qua bài viết dưới đây.

Những tiêu chí khi chọn đồ cho các bé

Với thị trường thời trang phát triển, các cách phối đồ đa dạng, các mẹ có thể chiều chuộng bé bằng nhiều các phong cách khác nhau từ thanh lịch, sang trọng đến cá tính, tinh nghịch để phù hợp hoàn cảnh. Tuy nhiên để có một bộ đồ hoàn hảo mẹ cần đảm bảo một số tiêu chí nhất định.

Chất liệu vải phù hợp với các bé

Tiêu chí đầu tiên khi chọn đồ cho trẻ là chất liệu vải bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Những loại vải không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng xấu vì vậy mẹ nên tránh xa. Trong mùa hè, các mẹ hãy ưu tiên những loại vải lanh thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bé, tránh các chất liệu không thoáng khí, không thấm hút mồ hôi. Mùa đông những loại quần áo co giãn tốt, nỉ, len,... có nguồn gốc rõ ràng sẽ giữ ấm và đảm bảo sức khỏe cho bé.

Chọn áo phông chất liệu mát mẻ phù hợp trong mùa hè

 

Chọn kích thước trang phục vừa vặn

Điểm tiếp theo các mẹ cần lưu ý là sự vừa vặn của trang phục, mẹ cần kiểm tra chiều cao và cân nặng trước khi lựa chọn kích cỡ hoặc đưa các bé đi thử để đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp nhất. Không nên lựa chọn quần áo quá rộng hoặc quá chật với cơ thể trẻ sẽ khiến chúng không thoải mái khi sử dụng. 

Khéo léo trong kết hợp màu sắc trang phục

Một sự kết hợp màu sắc thông minh sẽ khiến cho các bộ trang phục trở nên hoàn hảo. Thông thường các mẹ nên chọn quần áo với tông màu tương phản hoặc cùng tông phù hợp màu da, vóc dáng bé để tạo ra các bộ trang phục vừa thời trang vừa thoải mái.

Một số cách phối đồ cùng áo thun 

Để tạo nên vẻ đáng yêu và dễ thương cũng như phong cách riêng của các bé thì gu thời trang ăn mặc mà các mẹ định hướng là cực kỳ quan trọng. Dưới đây là một số cách phối đồ cùng áo thun đơn giản mà vẫn nổi bật cho các bé.

Phối áo thun cùng quần jean cá tính

Sự kết hợp giữa quần jeans và áo thun là lựa chọn đầu tiên dành cho bé, cách phối đơn giản này vừa giúp bé thoải mái vận động lại phù hợp trong nhiều hoàn cảnh dù là đi chơi hay đi học. Jean dài hay jean short được lựa chọn tùy vào thời tiết, các mẹ cũng nên chọn những chiếc quần vừa vặn với chất liệu co giãn tốt để bé tự tin vận động đồng thời kết hợp với những chiếc áo thun bất cứ kiểu nào bé thích.

Cá tính, năng động trong cách phối quần jean áo phông

 

Năng động với cách phối áo thun cùng quần short kaki

Bên cạnh jean, kaki cũng là một chất liệu phù hợp trong khi đi chơi hoặc vận động nhiều, những chiếc quần kaki phối cùng áo thun tạo nên vẻ lịch sự mà không kém phần năng động. Với chất liệu co giãn tốt set đồ này sẽ khiến các chàng trai, cô gái thoải mái, tự tin trong tham gia các hoạt động.

Tạo phong cách layer với áo thun cùng áo sơ mi

Bên cạnh cách phối áo thun với các loại quần, cách kết hợp áo thun cùng sơ mi theo phong cách layer cũng là một sự lựa chọn không tồi. Áo sơ mi tay dài không cần họa tiết cầu kì khi khoác ngoài những chiếc áo thun sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn mà không kém phần thời trang cho các bé. Cách phối này phù hợp trong cả đi chơi và đi học.

Áo thun kết hợp cùng áo khoác jeans

Trong danh sách những chiếc áo khoác chắc chắn không thể bỏ qua áo khoác jeans, bên cạnh sự năng động các tính, sự phối hợp này còn mang đến vẻ bụi bặm, đường phố cho các bạn nhỏ. Tinh tế hơn mẹ có thể chọn các phụ kiện đi cùng như giày, mũ sẽ giúp bộ trang phục thêm bắt mắt và thu hút hơn, các bé sẽ nổi bật đúng chất fashionista nhí sành điệu.

Phối áo thun cùng với quần yếm siêu dễ thương

Một cách phối đồ cực kỳ ấn tượng dành cho các bé mà mẹ nên tham khảo đó là cách mix cùng quần yếm. Trong cách phối đồ này trông các bạn nhỏ sẽ thật thời trang, tinh nghịch như chính độ tuổi của mình. Set đồ này phù hợp trong những buổi đi chơi, dạo phố, chụp hình bởi tính tiện dụng không bằng các kiểu khác tuy nhiên mẹ cũng nên cho bé diện 1 lần để thay đổi.

Mua áo thun chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các mẫu mã với giá cả và chất lượng khác nhau. UNI hiện nay đang có chương trình sale một số mẫu áo thun cho các bé cực dễ thương. 

Với hai màu vàng và đỏ rực rỡ, mẫu áo thun này chắc chắn sẽ được yêu thích trong những ngày hè sôi động.

Bên cạnh đó mẫu áo in hình chuột mickey màu trắng và xanh cũng là mẫu áo dễ thương mang lại sự dịu mát trong những ngày hè nắng nóng.

 

 

 

Hy vọng với một số cách phối đồ gợi ý ở trên các mẹ sẽ hô biến bé thành những tín đồ thời trang thực thụ. Hãy theo dõi UNI Korean Fashion để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích.

 

Nhận bản tin UNI Fashion